เงินแท้ กับ แสตนเลส อย่างไรดีกว่ากัน

ข้อดีเงินแท้ กับ แสตนเลส

ข้อดีเงินแท้ กับ แสตนเลส


เครื่องประดับเงินแท้ของแท้ในคืนมันสามารถที่จะดำได้เอาแล้วไม่ลอกไม่ดำมันเป็นคุณสมบัติของเครื่องประดับอะไรกันล่ะส่วนใหญ่จะเป็นลมที่ทำจากสแตนเลสสแตนเลสเป็นโลหะที่มีส่วนผสมของธาตุเหล็กแล้วก็มีจะมีโลหะอื่นผสมด้วยเพื่อสร้างความแข็งแรงแล้วก็ไม่ทำให้ชิ้นงานวันเกิดก็เลยเรียกว่าเป็นสแตนเลสคือชิ้นงานที่เป็นสแตนเลสโอเคต่อที่โลหะเงินแท้มันลักษณะต้องเป็นยังไงตอนนี้เนี่ยชอบคำถามเนี่ยขึ้นมาแล้วแหละๆหาเงินแท้เป็นโลหะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติมีลักษณะก็คือว่าเราก็ต้องถลุงมันขึ้นมาเหมือนกับการที่เราถลุงแร่ทองคำลักษณะเหมือนกันเป๊ะเลยที่มีเนี่ยโลหะเงินแท้ถ้าเราผ่านการใช้งานไปเรื่อยมันสามารถที่จะมองลงได้ซึ่งการที่มันหมองลงเนี่ยเราเรียกปฏิกิริยานี้ว่าออกซิเดชันคือการที่เงินแท้นั้นทำปฏิกิริยากับอากาศนั้นเองนอกจากการทำปฏิกิริยากับอากาศมันยังมีปัจจัยอื่นอีกที่จะทำให้เครื่องเงินนั้นมันดำล้วนของได้อย่างเช่นของลูกค้าถ้าลูกค้าในเป็นคนที่มีเหงื่อเค็มจะทำให้ชิ้นงานเงินนั้นมันดำหรือว่ามองได้ไวกว่าลูกค้าที่มีเกี่ยวอันนี้ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะกำหนดว่าชิ้นงานที่ลูกค้าซื้อไปคะที่เป็นเงินแท้เนี่ยมันจะดำไว้แค่ไหนในมุมมองของเนี่ยคิดว่ามันเป็นการเทียบระหว่างเครื่องประดับที่มีคุณภาพกับเครื่องประดับตามตลาดนัดที่อาจจะไม่มีคุณภาพมากเพราะว่าถ้าพูดถึงเรื่องการลอกเนี่ยมันจะต้องไปเจาะประเด็นในเรื่องของการชกใช่ไหมคือแน่นอนเลยพวกเครื่องประดับที่เขาราคาไม่สูงมากก็คือเขาคงไม่ได้ใส่ใจในทุกขั้นตอนการชุบหรือว่าขั้นตอนการผลิตต่างๆก็อาจจะเป็นไปได้ที่ว่าการใช้งานไปแล้วเมื่อสิ่งที่เราทุกอย่างมันจะหลุดออกมันก็จะหลุดเป็นแผ่นๆเพราะว่าเขาไม่ได้ดูเรื่องขั้นตอนการทำให้มันมีประสิทธิภาพแต่สำหรับ

เครื่องประดับที่มีคุณภาพวันอาทิตย์เนี่ยมันก็จะเป็นการทดแบบที่มีคุณภาพซึ่งแตกต่างกันในกรณีของการชุบทองหรือไม่กล้าการชุบโลหะเมื่อทองหรือลดโอมันจะหลุดออกมันจะไม่มีการหลุดออกมาเป็นแผ่นอย่างที่ทุกคนคิดหรือว่าอย่างที่พ่อค้าแม่ค้าต้องเป็นคำพูดเลยว่านอกนู่นหรอกนี่ไม่มีทางแน่นอนมันจะเป็นการจ้างออกจ้างออกจังหวัดจะเห็นเป็นเนื้อเงินด้านในที่เป็นเบสแต่ถ้าในกรณีของการที่เราใช้การชุบโรเดียมก็คือทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าโรเดียมเนี่ยมันก็คือสิได้รับเงินเลยเวลาที่เราเรียกมันหลุดออกไปมันก็จะเป็นเหมือนกับการที่ว่าชิ้นงานนั้นมันก็แค่ดูเงาน้อยลงเท่านั้นเองอันนี้ก็คือเป็นการเทียบระหว่างเครื่องประดับที่มีการทุบแบบมีคุณภาพแล้วก็ไม่มีคุณภาพเลยว่าตอนนี้แหละทุกคนต้องสงสัยแล้วว่าคือถ้าข้อเสียของเครื่องเงินมันก็คือการที่มันดำแล้วมองได้แล้วทำไมเครื่องเงินมันยังเป็นตัวเลือกที่สำคัญของผู้ผลิตและผู้บริโภคถ้าเทียบกับแฟนเลยนี่คือตอนนี้คือแค่กรุงเทพฯไม่ติดในตลาดตอนนี้เครื่องเงินยังถือว่าเป็นที่ต้องการมากกว่าเหตุผลในก็คือว่าถึงแม้แต่เหล็กมันจะไม่รอดแล้วก็ไม่ดำอย่างที่อย่างที่รู้กันแต่ถ้าเชื่อมกับข้อเสียและข้อจำกัดของสแตนเลสจะทำให้มันเป็นที่นิยมเข้ากับเครื่องประดับเงินแท้รักมากเลยเนี่ยคือสแตนเลสมันมีความแข็งมากก็จริงในความแข็งนี้มันกลายเป็นจุดอ่อนเพราะว่ามันทำให้เครื่องประดับสแตนเลสมันไม่สามารถที่จะทำดีไซน์ออกมาได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการทำลวดลายหรือการที่แพงๆเนี่ยไม่สามารถทำได้ว่าส่วนใหญ่แล้วเครื่องประดับสแตนเลสมันก็จะมาแต่ก็ไม่ได้รายละเอียดเยอะมากเท่ากับเป็นเงินแท้แล้วก็อีกคนนึงสำคัญเลยก็คือว่าเวลาที่มันชิ้นงานมีปัญหาก็บอกว่าซื้อมาแล้วแหวนหลวมไปหรือว่าแบบขับไปการแก้ไขพูดเลยว่ามันยากกว่าเครื่องประดับเงินแท้แน่นอนที่จุดอ่อนของเครื่องเงินในเรื่องของการที่มันดำริฯได้มันสามารถที่จะลบได้ด้วยการชุบโรเดียมเลยซึ่งใน 2 ขั้นตอนนี้มันไม่ได้ยากเลยการที่เราจะทำต่อที่ว่าการชุบโรเดียมก่อนว่ามันคืออะไรคือความจริงแล้วเนี่ยต้องพูดอะไรวะโรเดียมจริงๆแล้วมันเป็นธาตุโลหะที่เหมือนกับเงินแท้เหมือนกันเลยถ้าเป็นธาตุโลหะกันเพียงแต่ว่าตัวโลเดี้ยนคุณสมบัติของมันไม่สามารถที่จะนำมาทำเป็นเครื่องประดับโดยตรงได้เพราะฉะนั้นเนี่ยเขาเลยนำเอามาสกัดเป็นน้ำยาชุบเจมันคุณสมบัติของมันข้อเสียคือไม่สามารถที่จะนำเอามาทำเครื่องประดับได้แต่ข้อดีของมันคือมันไม่ทำปฏิกิริยากับอากาศนั่นก็หมายความ ตรงนี้มาทำเป็นน้ำยาชุบแล้วก็นำมาชุบกับเรื่องเงินนั้นเองนี่ก็เลยเป็นข้อสังเกตที่ว่าทำไมเครื่องเงินเนี่ยมันจะต้องชุบโรเดียมด้วยแล้วก็เลยได้ไหมมันได้แต่ว่าเครื่องเงินคุณมันก็จะมองได้ไว้แค่นั้นเองเครื่องมือที่สุดนอกจากจะดำแล้วก็บอกได้ช้ากว่าความหวังเรายังมีมากกว่าด้วยตอบมาเป็นวิธีการทำเงินคิดว่ามันเป็นเหมือนเป็น Step ต่อมาหลังจากที่การที่เราอยู่โรงเรียนแล้วมันหลุดออกไปเพราะว่าถ้าเครื่องประดับเรามันจะมีรถทับอยู่ไหนก็ไม่มีความจำเป็นที่เราต้องได้รับการคัดเงินเนี่ยจริงๆแล้วมันมีหลายวิธีแต่จะยกมาประมาณ 3 วิธีคือทุกคนน่ะสามารถทำได้แน่นอนวิธีแรกอยากให้ทุกคนเป็นถ้วยขนาดที่ว่าเราสามารถที่จะใส่เครื่องประดับเราลงไปได้จากนั้นไงก็ให้เราใส่น้ำยาล้างจานลงไปแล้วก็ผสม

น้ำมันลงไปนิดนึงเพื่อให้น้ำยาล้างจานในมันเจอทางออกแล้วเราก็ใส่แหวนใบทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีหลังจากนั้นเอาขึ้นมาแล้วก็ล้างน้ำเปล่าแล้วก็ระหว่างนั้นก็ใช้เป็นแปรงสีฟันอันนี้ก็ทำให้ชิ้นงานคนเนี่ยมึงเอาใหม่แนำวิธีที่สองก็คือใช้ยาสีฟันบิลที่ผ้าหรือว่าจะรีบไปที่แปรงสีฟันก็ได้แต่ก็เคยมาที่ตัวเรือนเงินแท้เลยลูกค้าเสร็จแล้วยังไม่ต้องลาคือให้ยาสีฟันเนี่ยมันคราวไว้ที่ตัวเดือนประมาณ 5-10 นาทีเหมือนกันแล้วก็ค่อยล้างออกเพื่อให้เวลายาสีฟันเนี่ยมันกัดตัวคราบสีดำออกมันก็จะทำให้ต้นเดือนนี้กำลังเอาเหมือนเดิมมาที่ขั้นตอนสุดท้ายที่พูดเลยว่ามันเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือการใช้ผ้าขัดเงินซึ่งถ้าตัวนี้จะเป็นผ้าที่มีน้ำยาอยู่ในตัวผ้าเลยหมายความว่าอะไรที่เราใช้งานเราไม่ต้องใช้คู่กับน้ำยาอะไรทั้งสิ้นมีผ้าผืนเดียวเราสามารถเช็ดให้เครื่องเงินเรากลับมาเอาใหม่ได้เลยโดยที่ไม่ต้องมีการทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีอะไรคือเช็คทีเดียวกำลังเอากับลูกค้าที่สั่งซื้อแหวนกับเราในแบบที่ชุบโรเดียมแล้วจะมีแถม 5 ตัวนี้สีเลยลูกค้าก็สามารถใช้ได้เลยคะ ok ก็จบลงไปแล้วสำหรับการเทียบระหว่างเงินแท้กับสแตนเลสอันนี้ก็อาจจะหนักไปทางเครื่องประดับเงินแท้นิดนึงเพราะว่าคือคนที่ซื้อเครื่องประดับอยู่บ่อยๆก็จะรู้เขาว่ามันจะดีช่วงแรกๆที่ว่าไม่ลอกไม่ดำอย่างนี้แล้วถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเครื่องประดับจริงๆอยากจะได้เล่น LINE หรือว่าดีไซน์ที่แปลกใหม่จะไม่ค่อยตอบโจทย์คุณเท่าไหร่ก็หวังว่าอีพีนี้จะมีประโยชน์สำหรับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจที่จะซื้อเครื่องประดับว่าเราจะซื้อแบบเงินแทนหรือเปล่าแล้วจะนำเอาความรู้ทางด้านเครื่องประดับเรื่องอะไรมาแบ่งปันกัน

 เงินแท้ กับ แสตนเลส อย่างไรดีกว่ากัน

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น