วิธีการอบชุบเหล็ก

วิธีให้ความร้อนกับเหล็ก อบ ชุบ

วิธีให้ความร้อนกับเหล็ก อบ ชุบ

ก็คือกรรมวิธีให้ความร้อนกับเหล็กให้ความร้อนกับเหล็กแล้วก็ออกแค่แล้วให้เย็นตัวการ์ดให้ความร้อนแทนด้วยคำว่างานเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็ทำกันแน่นี่คือกันแน่แค่ได้เวลาตามต้องการแล้วแล้วก็ให้เย็นตัวการยึดตัวนี้ก็จะมีอยู่ต่อไปใช้ที่ 2 การเย็นตัวเส้นที่ 2 ตัวที่ 2 เย็นปกติในอากาศเย็นปกติในอากาศก็คือออกจากงานมันก็จะเป็นการเย็นตัวในอากาศปกตินึกว่านอนม่อน Rising เป็นปกติน้องบันไดซิ่งม่อน เส้นนี้เป็นการเย็นตัวอย่างรวดเร็วหรือเรียกอีกอย่างนึงว่าการเว้นน้ำดื่มน้ำมันเย็นเร็ว การอบชุบเหล็กนั้นเราก็จะมีจุดประสงค์พี่ประสงค์เพื่อให้ได้โครงสร้างจุลภาคต่างต้องการเราสามารถควบคุมได้เลยว่าจะต้องการให้เหล็กมีโครงสร้างเป็นอย่างไรอย่างเช่นคอสเพลย์ Life หรือเธอหลายอย่างหรือต้องการรายละเอียดหรือต้องการ Day Night หรือเราต้องการทำให้เม็ดเป็นสม่ำเสมอทำได้ทั้งสิ้นจำวิธีการอบชุบทำได้ทั้งสิ้นเมื่อเราได้โครงสร้างตามที่ต้องการแล้วผลที่ตามมาก็คือก็จะได้ค่าความแข็งและความแข็งแรงจะเจ๊งและความเหนียวอัพเดทตามที่ต้องการแล้วก็ยังสามารถลดความเค็มก็ได้ด้วยขึ้นอยู่กับกรรมไม่ดีว่าเราจะทำเป็นนิ่งเราจะทำงานเมื่อไรซิงหรือเราจะทำเป็นชื่อสรุปว่าการอบชุบเหล็กกล้าคาร์บอนนั้นก็สามารถทำให้เหล็กอ่อนก็ได้ทำให้เหล็กแข็งก็ได้และค่าความแข็งเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการมีประโยชน์อย่างมากเลยสำหรับการฝึกเหล็กดีเรามาดูเช่นการเย็นตัวทั้ง 3 เส้นเนี่ยเรามาดูว่าเช่นการเย็นตัวนำไปเขียนลงในแผนภาพมีทีทีจะเรียกว่า CCTV เรียกว่าเส้น CCTV CCTV เมื่อนำไปเขียนผิดในแผนภาพของทีนี้เรามาทำความรู้จักคำว่า p p p p p p ได้อาการคืออะไรที่ได้มาจากที่ 1 ที่ 2 ที่ 3 ก็คือ Time temperature Transformers ชั่นก็หมายความว่าแผนภาพนี้แสดงการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเหล็กเมื่อเวลาและอุณหภูมิเปลี่ยนไปเปลี่ยนก็จะเกิดการเปลี่ยนโครงสร้างนี้เป็นแห่งชาติหมายความว่ายังไงก็คือมาจากคำว่า Continuous Cooling transportation ซื้อต่อเนื่องซึ่งก็คือเย็นตัวคอมมิชชั่นก็คือการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้เนี่ยเมื่อนำนำไปเขียนแผนภาพของทีแล้วเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเหล็กเมื่อมีการเย็นตัวอย่างต่อเนื่องเราก็มาดูแผนภาพของเหล็ก 0.8% แผนภาพนี้จะเกิดอะไรขึ้นตัวนี้เส้นนี้ start start start start เปลี่ยนโครงสร้าง เธอมาจากไหนล่ะก็มาจากคำว่ายังไงนี่คือตัว S ตัวนี้คือตัวซีเราก็มาดูส่วนต่างๆอีกแกนตั้งเป็นแกนของอุณหภูมิด้านนี้เป็นองศาเซลเซียสแกนตั้งก็เป็นแกนของ

วิธีการอบชุบเหล็ก

อุณหภูมิด้านนี้เป็นแกนขององศาฟาเรนไฮน์ในแก้นี้เนี่ยก็ยังแสดงค่าความแข็งได้อีกก็ยังแสดงค่าความแข็งอย่างเช่นบริเวณนี้ความแข็ง 11 - เชลซี 15 - 40 - 50 - เชลซีเราก็มาดูดิ๊อีนี่คือโครงสร้างออสเทนไนท์เดี๋ยวจะมาอันเดียวกันตัวด้านบนสุดด้านบนสุดพรุ่งนี้ที่แอดมินระบายตรงสีน้ำเงินนี้ฮะตรงนี้เรียกว่าออสเทนไนท์ stable unstable คือไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็แล้วแต่ซึ่งตรงนี้เราเดาได้ไหมว่าเท่าไหร่ตรงนี้อันนี้ 700 อันนี้เป็นเท่าไหร่พรุ่งนี้ 123 องศา 413 เรามาดูพื้นที่บริเวณที่แอดมินระบายสีแดง พื้นที่ด้านซ้ายของตัว S อันนี้เรียกว่าหมายความว่า organize พร้อมที่จะเปลี่ยนโครงสร้างที่จะเปลี่ยนโครงสร้างตัวพี่แทนด้วยเคยไลค์กดแชร์ด้วย อันนี้ล่ะเส้นตรงเส้นนี้หมายความว่าเริ่มเริ่มเปลี่ยนเป็นโครงสร้างมาเป็นใสเริ่มเปลี่ยนเป็นโครงสร้างมาร์เทนไซต์ก็คือสิ้นสุดการเปลี่ยน เปลี่ยนเป็นตัวนี้มันก็จะมีเส้น 50% หมายความว่าเราให้ทำเหล็กที่มีอยู่ตำแหน่งตรงนี้เราก็จะได้เป็น 50% เกิน 150 เปอร์เซ็นต์เพราะว่าแสดงเส้น 50% อยู่ตรงนี้ล่ะถ้าอยู่ตำแหน่งนี้ก็ได้ 50% กับเบน 50% ตรงนี้มันจะมีรายละเอียดอีกอันนึงก็ Los คืออะไรเธอหลายอย่างส่วนด้านล่างบริเวณนี้เป็นไฟล์เป็นไฟล์ไปไลค์อันนี้ก็คือรายละเอียดของทีมซึ่งการใช้งาน



ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น