การแบ่งประเภทวัสดุโลหะ

การแบ่งประเภทวัสดุโลหะมีอะไรบ้าง

การแบ่งประเภทวัสดุโลหะมีอะไรบ้าง


วัสดุที่ใช้ในการผลิตประเภทที่ 1 ก็คือตัวของวัสดุประเภทที่ 2 คือตัวของวัสดุโพลิเมอร์พลาสติกประเภทที่ 3 คือ แต่วันนี้ตัวที่เราสนใจก็คือตัวของเคยมีคำถามคำถามคืออะไรเป็นกันเป็นซะส่วนใหญ่มันจะเป็นวัสดุที่ประกอบด้วยโลหะได้หลายชนิดผสมกันหรือเปล่าโดยเขาแบ่งวัสดุโลหะออกเป็น 2 ประเภทประเภทที่ 1 คือเป็นวัสดุประเภทที่ 2 เรียกว่าวัสดุโลหะที่ใช้งานในปัจจุบันซึ่งเป็นประเภทของเหล็กกล้าเป็นการแบ่งประเภทของวัสดุเมื่อกี้บอกว่าเราแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือแร่โลหะนอกกลุ่มเหล็กในกลุ่มของโลหะและกลุ่มของเหล็กกล้าผสมหรือที่เรารู้จักกันในชื่อของอัลลอยสิ่งที่เราสนใจเรื่องของโลหะก็คือเราสนใจสมัครช่างกลเช่นด้วยความแข็งแรงถ้าคุณต้องการโลหะที่มีความแข็งแรงสูงคุณควรจะใช้โลหะชนิดใดใช้โลหะที่อยู่ในกลุ่มของโลหะผสมหรือเรื่องของความแข็ง hardness ถ้าคุณอยากได้โลหะที่มีความแข็งคุณก็ต้องไปเรียกร้องที่ เรื่องของความปลอดภัยประกันแตกหักที่เราไม่ต้องการความเหนียวความเหนียวเองก็แบ่งออกเป็น 2 อาทิตย์ต้องให้มันขึ้นพรุ่งนี้จะเอาไปใช้งานในการติดงานขึ้นรูปถ้วยดึงขึ้นรูปหรือไปขึ้นรูปเป็นภาชอันนี้เป็นสมบัติอันหนึ่งที่น่าสนใจเป็นความสามารถในการคืนสู่สภาพเดิมหลังจากให้คุณนึกถึงกรณีง่ายๆคนมีเส้นลวดอยู่คุณออกแรงเด็กน้อยในการจัดรวดขอบคุณปล่อยมือนวดนั้นกลับคืนสู่สภาพเดิมลักษณะนี้แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณออกแรงจัดและรวบนั้นเกิดการเปลี่ยนรูปถาวรถาวรทองแดงมาหลอมละลายเป็นน้ำโลหะทองแดงนิกเกิลน้ำกับน้ำมันความสามารถในการดูดซับพลังงานที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของเครื่องจักรกลของเครื่องมือเครื่องมือต่างๆพรุ่งนี้เป็นสมบัติเชิงกลในเรื่องของทาง แม่เหล็กดูดโลหะที่มีสมบัติที่ดีของแมกเนติกปกติผมต้องการโลหะที่ทนต่อความอดทนสารเคมีที่มีสมบัติเป็นโลหะวงถึงอลูมิเนียมคุณต้องการโลหะที่เอาไปใช้งานที่อุณหภูมิ 1000 องศาโดยที่ไม่มีการเปลี่ยนรูปหรือเปลี่ยนคุณสมบัติและไม่ได้รับผลกระทบจากอุณหภูมิที่ร้อน Thaitanium ถ้าคุณต้องการโลหะที่นำไฟฟ้าที่ดีหรือเอาไปใช้เป็นพวกสายเคเบิลสายไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติ คุณต้องการหาด่วนที่ช่วยเหลือการประถมศึกษาพรุ่งนี้ก็ได้พระครูสติ๊กเกอร์ปกติคุณต้องการโลหะที่ทำปฏิกิริยากับแสงใช้ในการนำแสง Google ใช้สายใยแก้วนำแสงทราบแล้วว่าโลหะแบ่งเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือโลหะกับโลหะนอกกลุ่มเหล็กเราสามารถแบ่งโลหะได้ตาม

ลักษณะโดยแบ่งเป็นโดยการแบ่งตามโครงสร้างกับการแบ่งอโลหะตามการใช้งานเข้าพบว่าไปวัดสุทธิรับแรงมากๆ กล้าเหล็กหล่อพรุ่งนี้ที่เป็นโครงสร้างวัสดุส่วนพวกทองแดงอลูมิเนียมพรุ่งนี้จะถูกจัดอยู่ในกลุ่มของวัสดุประเภทการใช้งานตอนนี้ในกลุ่มของโลหะกลุ่มเหล็กที่เราใช้ที่เรานำมาผลิตเป็นโต๊ะเป็นเก้าอี้เป็นตัวถังรถยนต์เราได้ไหมตอนนี้ตัวเลขจะถูกนำมาทำการใช้ในการปฏิเสธในการผลิตเราจะทำการใส่ไม่ลงของเราชื่อว่าบาสเลข 2 ตัวนี้จะดึงเอาสิ่งเจือปนที่อยู่ในเนื้อในก่อน Application กรรมฐานดึงแมกนีเซียมทำการผลิตออกมาเป็นตัวอย่างไม่สามารถนำไปใช้งานจะต้องถูกนำไปผลิตในขั้นตอนของการผลิตเหล็กกล้ารายการผลิต Steel Making เฮียจะต้องนำเอาเหล็กที่ได้จากการหลอมมาใส่ลงในเตาหลอมตัวที่ 2 โดยในตอนที่ 2 คุณจะต้องใส่สแคปคืออะไรรีไซเคิลไปเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติของเหล็กให้เป็นไปตามที่ต้องการได้โดยไม่ต้องกดที่ 2 นี้เราจะเติมพวกสารเติมแต่งตัวจะเป็นโครเมียมไนโตรเจนมีคุณสมบัติตามความต้องการที่เราจะใช้งานซึ่งขั้นตอนในการผลิตจะต้องใช้เตาหล่อคนที่ 2 อีกตัวนึงตัวที่ 1 เรียกว่า Open Heart ต้นแบบปัญหาเนี่ยเขาบอกว่ามองดูผิวเผินก็คุณมองดูผิวเผินเนี่ยมันเหมือนกับโรคของหัวใจรูปหัวใจมันจะมีท่อปล่อยปลิวไฟฟ้าก็เปิดไฟตรงนี้จะปล่อยไฟออกมาเพื่อเผาไหม้จะมีท่อออกซิเจนเพื่อเพิ่มอุณหภูมิและมีการป้อนธาตุโลหะที่เราต้องการปรับคุณสมบัติของเหล็กให้ตามต้องการในการผลิตพวกเหล็กพวกเศษเหล็กเตาที่ 2 เราเรียกว่าเต่าออกซิเจนพื้นฐานภาษาอังกฤษของเราเราเรียกว่าเตา basic Oxygen furnace จะมีการฉีดออกซิเจนซึ่งออกซิเจนจะทำให้ความร้อนภายในเตาเพิ่มสูงขึ้นซึ่งการเพิ่มคุณภาพของเด็กเตาของเด็ก ผักกาดใกล้เคียงเอาที่ 3 เตาไฟฟ้าตอนนี้ใช้กับไฟ 3 เฟสซึ่งจะทำงานโดยทำให้เกิดการค้าระหว่างเซ็นเศษของโลหะหรือเศษเหล็กรีไซเคิลที่เรียกว่าสแคปก็ไปกับพวกของความร้อนที่เกิดขึ้นจะทำให้จากนั้นนำไปผ่าน

กรรมวิธีทำให้บริสุทธิ์ที่เหมาะสมก็จะทำให้พี่มีความสุขมากๆยังสามารถใช้ผลิตการผลิตปริมาณน้ำตาลต้องใช้แร่เหล็กจากการถลุงแร่เหล็กใช้ถ่านหิน 1 ตันให้ความร้อนให้แม่เหล็กและใช้หินปุ่มต่างๆเพื่อขจัดสิ่งเจือปนที่อยู่ในน้ำโลหะและอากาศร้อนอีกสิ่งต่างๆเพื่อให้ความร้อนกับทางเพื่อไปละลายในการเป็นน้ำโลหะสังเกตน้ำอกหักโลหะสีส้มเป็นสิ่งปลอมปนที่อยู่ในส่วนที่ใช้ในการส่วนตัว Nissan รูปนี้แสดงแสดงให้เห็นตั้งแต่เอาหน้าใส่ ใส่ปูนจากนั้นจะถูกส่งไปออกซิเจนพื้นฐานซึ่งในเตาของเตาอาร์คไฟฟ้าหรือเตาจะต้องใส่รีไซเคิลตัวช่วยในการผลิตจะถูกผลิตออกเป็นแผ่นเรียบโลหะกำลังจะถูกรีดให้มีขนาดเล็กจนได้ขนาดที่ต้องการเอาไปตัดขนาดที่ได้มีขนาดเล็กลงทำการที่จะเป็นเหล็กแผ่น รถยนต์ตัวเคสของเครื่องเสียงตัวเคสของตู้เย็นหรือเอาไปรีบ nus รีบเป็นเหล็กท่อไร้ตะเข็บตะเข็บใช้ในระบบไฮดรอลิคหรือรีบเป็นสปริงมันจะมีกาไฟ้มันเป็นการรวมกลุ่มกันของคาร์บอนที่มีรูปร่างและขนาดที่หลากหลายขึ้นกับอัตราการเย็นตัวและประสงค์จะพบในเหล็กหล่อเท่านั้นสมบัติทางกลมีความเหนียวน้อยแต่ก็มีความแข็งแรงข้อดีคือน้ำหนักเบาตอนนี้ เรามาดูเหล็กแต่ละประเภทโกงของเหล็กหล่อกับเหล็กกล้าเขาก็แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือเหล็กกล้าคาร์บอนกับเหล็กกล้าผสมตอนนี้เหล็กกล้าคาร์บอนเป็นเหล็กที่มีการใช้งานมากที่สุดในมีคาร์บอนเป็นธาตุประมาณ 00.00 1-100 ความแข็งแรงของเหล็กกล้าคาร์บอนจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนคาร์บอนในส่วนผสมแต่ความเหนียวและความสามารถในการขึ้นรูปมันจะสวนทางกับปริมาณมากจะน้อยลงกูจะได้ความแข็ง ถ้าคุณต้องการให้เหล็กมีความเหนียวยืดหยุ่นในการใช้งานอุตสาหกรรมก็แบ่งกันประเภทที่ 1 โดยมีเปอร์เซ็นต์น้อยกว่า 0.2 เปอร์เซ็นต์ประเภทที่ 2 เรียกว่าอยู่ที่ศูนย์จุด 2-3 กล้าคาร์บอนสมสุขแม่อะตอมของคาร์บอนมากกว่าเฟซกลุ่มของเหล็กกล้าคาร์บอนต่ำประกอบด้วยทองแดง nikola tesla มันมีความสูงแต่มีความแข็งแรงต่ำการใช้งานส่วนใหญ่จะใช้เป็น 1 แผ่นเป็นกระป๋องเป็นลังน้ำเป็นเหล็กเส้นก่อสร้างหรือนำไปใช้เป็นพวกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ เหล็กกล้าคาร์บอนรถที่สองก็คือเหล็กกล้าคาร์บอนปานกลางมีความสามารถในการชุบแข็งแต่สามารถเพิ่มความแข็งได้โดยการเติมผ้าคลุมเล่นกับเพื่อนเพื่อให้เกิดเป็นพระบาทจะมีความแข็งแรงมากกว่านี้ใช้ทำอะไรยกตัวอย่างเช่นการสูงการเอาหรือจะไปทำเป็นตัวของ School เคลียร์ของได้เหล็กกล้าชนิดที่ 3 ตัวของ High Carbon Steel เหล็กกล้าคาร์บอนสูงเหล็กกล้า High Carbon Steel แต่ก็บอกที่สุดด้วยถ้ามีคาร์บอนมาก ปากแข็งมันสามารถดึงสายได้ง่ายแล้วก็นำไปชุบแข็งดีๆที่ใช้ส่วนใหญ่ใช้เป็นโครเมียม Stay modena ที่อยู่ในรูปของคาร์ไบด์เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อกัมบอล planting อันนี้เป็นตัวอย่างของตลาดกล้าคาร์บอนเฟซ 1 มาตรฐานเหล็กกล้าคาร์บอนสิ่งที่เราสนใจก็คือหนัก 10 20 60 80 90 20 เปอร์เซ็นต์สะสมอยู่ 10/100 คือ 0.1% ซึ่งเปอร์เซ็นต์ 0.1 เปอร์เซ็นต์น้อยกว่า 0.2 ส่วน 100 มีเปอร์เซ็นต์คำว่าอยู่ศูนย์ทดสอบแห่งชาติตัวนี้เป็นไงดูการใช้งาน ใช่ทำพวกผัดเผ็ดต่างๆไปถามเป็นตัวของตะปูทั้งหมด 10 คู่ของสกรูตัวที่แข็งแกร่งที่สุด ทำตัวแทนที่ 2 เหล็กกล้าคือกลุ่มของโลหะผสมตัวของเหล็กกล้าผสมเพื่อปรับปรุงสมบัติเชิงกลของเหล็กให้ดีขึ้นและเหมาะสมกับการใช้งานคุณต้องการเพิ่มเติมคุณต้องการปรับปรุงความแข็งแรงสูงสมบัติทางกลที่ระดับอุณหภูมิสูงที่สุด ต้องใช้ในการปรับปรุงในเรื่อง

ของการรับแรงเป็นกลุ่ม 9 ตัวของกลุ่มโลหะผสมมันสามารถทนต่อความร้อนและทนต่อการกัดกร่อนได้ดีสามารถใช้งานที่อุณหภูมิสูงประมาณกี่องศาเซลเซียสมีการขยายตัวความร้อนตามความร้อน พรุ่งนี้ฉันอยากทำอะไรมากที่สุดพรุ่งนี้ทำงานทำตัวของของเครื่องบินอุตสาหกรรมเคมีปิโตรเคมีสักพักตรงนี้ก็ต้องไปใช้อุตสาหกรรมไฟฟ้าพลังงานความร้อนพิเศษที่เกิดขึ้นครั้งแรกเกิดขึ้นที่ 1914 โดยประเทศอเมริกาต้องการวัสดุที่ทนความร้อนที่สุดเพื่อใช้ในเครื่องยนต์เท่าไหร่ซึ่งมีอุณหภูมิสูงที่ 730 ถึง 1,300 เขาก็เลยถามเอานิเกิ้ลที่มีจุดหลอมเหลวอยู่ที่ 155 ที่ 1,800 ในอัตราส่วน 80 ต่อ 20 คุณน่ารักมากที่สุดมันก็สามารถทนอุณหภูมิสูงที่ 734 2360 โดยที่ไม่มีการเปลี่ยนรูปและค่าความแข็งแรง Super Cub 110 นิกเกิลเป็นธาตุมากกว่า 50 ตัวของ nickel Super alloy กับเหล็กผสมอยู่ใกล้เคียงกันมากกว่าใช้กับใช้กับสถานการณ์ที่ต้องการลงที่ทนต่อการกัดกร่อนใช้กับรหัสที่ต้องการทนทานไม่จำเป็นต้องทนอุณหภูมิสูงเบสใช้กับงานที่ต้องการต้านทานการกัดกร่อนในตัวของหลังจากที่เค้าพัฒนาประเภทที่ 1 เรียกว่าพรุ่งนี้จะมีค่าผสมน้อยกว่าเรียกว่าจะมีธาตุผสมมากซึ่งแบ่งเป็น 3 ชนิดคือ


การแบ่งประเภทวัสดุโลหะ

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น