วิธีชุบนิเกิลแบบจุ่ม

วิธีชุบนิเกิลแบบจุ่มไม่ใช้ไฟฟ้า

วิธีชุบนิเกิลแบบจุ่มอย่างง่าย


นำเสนอน้ำยาชุบนิเกิ้ลแบบจุ่มซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ก็แต่เดิมมาเราก็จะต้องใช้ไฟฟ้าซึ่งมันยุ่งยากแล้วก็จะยุ่งยากแต่ตัวใหม่เนี่ยเราไม่ต้องใช้ไฟฟ้าเลยเราจุ่มลงไปเลยแค่จุ่มง่ายๆง่ายจนใครๆก็น่าจะทำได้แค่นี้ก็จะเป็นหัวธนูก็ลงดำแล้วก็เขาก็ลงดำมาเป็นเหล็กแล้วก็ล้างออกให้มันขาวให้แล้วก็ขัดให้เงาแบบนี้อันนี้คือขัดเงาราบเป็นเรื่องจำเป็นเลยถ้าเราไม่ชอบอะไรเนี่ยเดี๋ยวมันก็ขึ้นสนิมแล้วก็ต้องชุบนิเกิ้ลก็ไม่อยากให้หัวหน้าสิงห์ณสีดำจุ่มน้ำยาชุบทองแดงก่อนก็แค่จุ่มจุ่มแล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีสีสีเงินก็จะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีทองแดงประมาณ 5 นาทีระหว่างนี้ก็จะไปพรุ่งนี้ตอน 1 ตัวใช้เวลาประมาณ 5 นาที 5 นาทีหมดแล้วมาดูกันหน่อยใกล้จะหมดตัวแล้วก็ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเราก็จะเอามันขึ้นมาก็เห็นว่าเป็นสีทองแดงรมน้ำล้างเลยอย่าให้มันโดนอากาศจากนั้นเอามาจุ่มในอีสเทิร์นอีกประมาณ 10 นาทีหรือบุหรี่ 2 ตัวแล้วเดี๋ยวเรามาดูกันก่อน 2 ตัวนี้จะเห็นว่ามันเป็นสีเงินเลยทันทีไหมจะเป็นสีเงินเลยขึ้นมาละแต่ว่าเราจะให้

ปัญหาเพราะว่าเราจะใช้ในการยิงธนูซึ่งจะต้องทะลุเป้ามันจะสูงฉีดน้ำแรงน้ำต้องทนนิดนึงเราชอบของสวยงามก็หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาทีแล้วเราก็เอาขึ้นก็จะเห็นว่ามันเป็นสีเงินของอีเกิ้ลละแล้วก็จุ่มน้ำล้างล้างล้างล้างล้างล้างล้างล้างแล้วก็เช็ดให้แห้งแห้งเสร็จแล้วเราก็จะเห็นว่าเล่นๆกับข้าแล้วก็ตัดขาดมือก็ได้ค่ะเครื่องก็ได้ก็ตัดเครื่องก็ปั่นเงาแว๊บก็อายก็จะเห็นว่ามันทำง่ายมากคือก็ทำได้เด็กๆก็ทำได้เด็กๆในบ้านอ่ะทำกันได้หมดเพราะมันแค่จุ่มง่ายกว่าของเดิมเยอะแล้วมันหนาคือเราก็เข้าใจว่าของเดิมมันต้องฝีมือต้องเป็นคนที่เก่งพอสมควรถึงจะทำได้แต่นี้มันง่ายมากมันใช้จุ่มเนี่ยแล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรพิสดารเลยมันแค่จุ่มแค่นั้นเองล้างให้สะอาดขัดให้เงาแล้วก็จุ่มได้เลยสบายๆราคาก็ถูกอ่ะ 750 750 ก็จะไม่มีน้ำยากันหมองถ้าเพิ่มอีกร้อยนึงเป็น 850 ก็จะมีน้ำยากันหมองน้ำยากันมอดจุ่มแล้วก็มาตากแห้งแค่นี้มันก็กันมองละก็ไม่ง่ายแล้วคือ 850 เนี่ยนกกับไอ้น็อตได้สบายแน่นอนแต่ถ้าจะเอาทั้งกระบอกสูบแต่ครั้งก็บอกเลยเนี่ยอันนี้มันก็ต้องใช้น้ำยาเยอะก็ราคาก็ขึ้นไปแต่มันพูดได้เยอะมากจริงๆอย่างเนี่ย น้ำยาแค่นั้นน่ะก็ขอบคุณมากยังไงก็ฝากด้วยแล้วกันลองดูมันดีจริงๆง่ายจริงง่ายกว่าเดิมเยอะ

วิธีชุบนิเกิลแบบจุ่ม

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น