วิธีดูทอง ทองแดง นาก ของแท้

วิธีสังเกตุทอง ทองแดง นาก ของแท้

วิธีสังเกตุทอง ทองแดง นาก ของแท้

วิธีการดูว่าอันไหนผิดอันไหนคือทองแดงเพราะทองแดงกับพิงค์โกลด์มันเหมือนกันมากดูด้วยตาเปล่าเนี่ยเวลาถ้าชุบมาแล้วถ้าเอาทองแดงชุบพิงค์โกลด์อย่างนี้จะดูไม่ออกเลยว่ามันคือทองแดงอยู่ข้างในว่าต้องการว่าอาจจะมีใครมาเอาทองแดงมาหลอกขายให้เราได้ก็ทำให้เราจะได้มีความรู้ตรงนี้เพื่อให้ไม่ได้โดนหลอกเดี๋ยวนี้มิจฉาชีพเยอะไว้ใจใครไม่ได้เลยเพราะฉะนั้นถ้าเราไม่รู้คันนี้เราก็จะไม่ตกเป็นเหยื่อให้โดนหลอกที่เห็นในมือมีก็คือทองแดงกับแต่งตัวนี้ล้อมเองกับมือเมื่อกี้ได้เอาแผ่นทองแดงไปซื้อจากร้านสังฆทานออกมาแล้วแล้วก็มาแล้วก็จะเป็นแบบนี้แล้วที่เห็นมือฝั่งขวาด้วยก็คือพิงค์โกลด์ซึ่งได้ทำการหลอมขึ้นมาเช่นกันเองโดยที่ว่าใช้ทองคำ 75% แล้วก็ที่เหลือก็เป็นทองแดงจะออกมาเป็นอย่างนี้ที่ยังไม่ปิดหมายถึงว่ายังไม่ได้เครื่องประดับถ้าทำเสร็จแล้วจะต้องเอาไปชุบเพื่อให้ความเงางามมันมันจะมีความเงางามความสวยมากขึ้นเพราะว่าทางนี้มันสีมันจะไม่ไม่แน่ใจต้องเอาไปชุบใหม่ก่อนที่จะเอาไปทำเป็นการขายทอดตลาดก็อย่างที่ว่าจะไปซื้อว่าเราชอบทิ้งกูแล้วกำลังจะไปซื้อตามตามร้านตามห้างทั่วไปในนี้มันต้องต้องให้ร้านนั้นเขารับประกันเพราะถ้าเป็นสินค้ามือหนึ่งอ่ะมันต้องมีใบรับประกันอยู่แล้วของร้านนั้นที่เราจะไปซื้อต้องต้องดูว่าเขารับซื้อคืนไหมแสดงว่าอันนั้นเป็นของแท้แต่ว่าอย่าให้ตอนซื้อคืนอย่าให้เกิน 30% ถ้าหากเกิน 30% นั้นถือว่ามันแพงไปว่าเราเราจะรอเผื่อไปสมควรถ้าเกิน 30% เป็นสินค้ามือหนึ่งก็ไม่มีปัญหาแต่ว่าถ้าเป็นสินค้า

มือสองอย่างว่าเราไปประมูลในในเพจในอะไรหรือไม่เราเอาไปหาซื้อตามร้านขายของเก่าขึ้นไปรับประกันอะไรก็ไม่มีวิ่งเข้าไปในเพจอะไรเงี้ยมันเป็นการที่ว่าเราไม่เห็นของจริงเราซื้อขายกันไม่เห็นของจริงจะพิสูจน์แบบไม่ต้องไปเสียดายเลยเอากระดาษทรายก็เลยที่ว่าเครื่องประดับที่ที่เราอยากจะรู้ว่าข้างในมันเป็นอะไรถ้าถ้าเป็น pink gold ของจริงจะต้องเป็นสีแบบนี้อันนี้รู้กระดาษทรายมาแล้วขอโทษด้วยเพราะพิงค์โกลด์จะมีส่วนผสมของทองคำมากกว่า 50% ซึ่งมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้วที่เหลือก็จะเป็นทองแดงส่วนมากก็จะไม่ผสมอย่างอื่นส่วนตัวที่ใช้อยู่ก็ไม่ผสมอย่างอื่นก็คือว่าทองคำ 75 75 เปอร์เซ็นต์ 25% ก็เป็นบางร้านอาจจะไปด้วยนิดหน่อยแต่ก็มีเปอร์เซ็นต์ทองอยู่แน่นอนตามมาตรฐานยังไงถ้าเป็นของแท้ต้องมีสีเหลืองสีสว่างเป็นสีเหลืองอมแดงสีชมพูอมเหลืองผสมกันออกมาก็จะเป็นแบบนี้สีแดงกับสีเหลืองทองแดงกับทองเหลืองผสมกันออกมาไม่ใช่พิงค์โกลด์เป็นทองแดงล้วนๆมันก็จะเป็นสีแดงล้วนๆแบบนี้เลยถึงแม้จะเป็นมีความเงาความอะไรแต่ก็เป็นไม่มีสีเหลืองปนอยู่ก็เป็นสีแดงแดงควรจะมีสีแดงน่าจะเป็นสีชมพูเพราะว่ามันเป็นส่วนผสมของทองคำกับทองแดงออกมาแดงๆเหลืองแบบนี้วันอาทิตย์นี้พูดถึงสินค้าที่ว่าเครื่องประดับที่ว่าเราไปซื้อตามร้านขายของเก่าหรือว่าตามเพจของหลุดจำนำอะไรต่างๆจะได้รู้แล้วก็เช็คด้วยตนเองได้อันนี้พูดถึงในกรณีที่ว่าไม่มีน้ำยาฝนทองที่สำคัญไม่แพ้กันอันดับแรกเลยของแท้ต้องหนักถ้าเกิดว่ามีงานที่ไหนหรือว่าเครื่องประดับที่ไหนที่ช่างเขาใส่ถุงมือแล้วก็ขยายดูสิมันไม่มีน้ำหนักเบาแบบนี้ก็แสดงว่ามันไม่น่าจะใช่แล้วก็ถ้าจะให้แน่ใจเอามาฝนกระดาษทรายดูอีกทีนึงแล้วก็สังเกตดูว่ามันมีสีชมพูอมทองหรือเปล่าสีแดงล้วนๆเลยไม่มีสีอะไรผสมอยู่นั้นคือเป็นทองแดงชัดเจนส่วนมากก็จะพบเจอในงานที่เป็นแนวสมัยเก่าโบราณอย่างเคร่งครัดที่ว่าคนสมัยก่อนเขานิยมกันให้สังเกตว่ามีความใสสว่างหรือเปล่าออก

ชมพูชมพูแล้วก็สีเหลืองใสสว่างเพราะจะต้องมีความสว่างความใสสว่างเป็นประกายถ้าเป็นทองแดงจะไม่มีประกายจะไม่มีความเป็นด่างเห็นความเป็นทองคำหรือว่าความที่ว่าเห็นเป็นสีแดงอมเหลืองอยู่เลยน่าจะไม่มีสำคัญสินค้ามือสองถ้ามีใบรับประกันก็ดีไปใบรับประกันไม่พอจะต้องรับซื้อคืนด้วยที่สำคัญที่สุดในการซื้อของมือสองหรือว่าซื้อของมือหนึ่งเกี่ยวกับเครื่องประดับด้วยร้านนั้นจะต้องมีการรับซื้อคืนถ้าร้านไหนมีการรับซื้อคืนอันนั้นก็ให้ระวังนิดนึงปกติประมาณนี้ ok ไปต่อกันจากที่เห็นในมือนี่ก็น่าจะชัดเจนว่าสีมันต่างกันชัดเจนความชัดเจนว่าทองแดงอีกอย่างนึงของปลอม ใส่ไปนานๆจะเป็นสนิมสนิมแดงเครื่องประดับนี้ต่อปั๊ม 750 แล้วก็ตามด้วยก็คือทิ้งความหมายของคำว่า 750 75 เปอร์เซ็นต์ชื่อไหนมีตัวต่อแบบนี้ก็ค่อนข้างที่จะเป็นของแท้ประมาณ 50 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์แล้วว่าใช่หรือเปล่า แต่บางทีอาจจะไม่ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ก็อาจจะเป็นเท่าไหร่ 84

 วิธีดูทอง ทองแดง นาก ของแท้

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น