การชุบอโนไดซ์ Anodize

วิธีการชุบอโนไดซ์

วิธีการชุบอโนไดซ์


เรื่องกันคือรายการทุบหรือภาษาอังกฤษข้อดีของมันคืออะไร 100% เนี่ยถ้าไม่มีการเชื่อมต่อได้มันจะขึ้นประมาณนั้นแหละเป็นสนิมขาวคือสนิมของอลูมิเนียมซึ่งมันเป็นมันจะเกิดขึ้นได้ยังไงไม่รู้สึกยังไงคะอย่างที่ไม่ชอบก็บอกไปแล้วว่าเคยเจอปัญหาแบบนี้มันจะทับตายออกไซด์คือปฏิกิริยากับผิวซึ่งเรานึกภาพตามผมตอนนี้มันจะเป็นสีขาวกว่านั้นคือการที่เรามันขึ้นมาเนี่ยที่ขามาเสร็จปุ๊บแล้วก็ทำการชุบอโนไดซ์เกิดปีมะโรงๆๆเข้าไปเคลือบบนผิวแทนที่ตรงนี้ทั้งหลายได้เข้าไปปิดเครื่องนึงตัวนี้จะไม่เกิดสนิมหรือค่าประกันขึ้นแน่นอนเพราะไม่มีฟิล์มเคลือบชั้น 1 นี่คือข้อดีของเราคะไม่ต้องทนแดดทนแดดทนฝนจะระเบิดแล้วแต่

เจ้าที่ใช้คือข้อดีข้อเสียของเราก็จะเป็นในส่วนของพวกงานประดับยนต์งานอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์พรุ่งนี้จะมีไลน์เข้ามาเกี่ยวข้องหมดเลยในส่วนงานทุกวันนี้เราจะคุยกันอีกทีน่าจะเป็นโครเมียมเป็นอะไรพรุ่งนี้ว่าวิธีการทำงานเป็นยังไงอะไรยังไงแถวนี้เราก็อธิบายๆเร็วๆให้ฟังว่ามันเป็นยังไงวิธีการทำงานขั้นตอนถามว่ามีลูกค้าบางกลุ่มที่เข้ามาที่บริษัทยูไนเต็ดพี่ผมอยากยกล้อใหม่ผมอยากยกล้อแม็กผมอยากรู้อะไรใหม่ได้หมดเลยที่เป็นอันตรายที่ใส่ชุดมาแล้ว 1 ครั้งหรือเป็นอลูมิเนียมเตะสามารถพูดได้เลยรีบซื้อไปแล้วไม่สามารถไปได้เรื่อยๆจนกว่าจะเปลี่ยนสีไปได้ตลอดตามที่เราต้องการตัวนี้พี่อันนี้คือสีแดงสีม่วงสีน้ำเงินแล้วแต่ชอบสีอะไรยังไงเพื่อนที่สนใจงานอโนไดซ์อยากทุบหรืออยากหาความรู้ก็เข้ามาคุยกันในเฟสของเมกะไบต์หรือว่า TK ซึ่งตรงนี้บริษัทเราทำเองไม่ได้ส่งที่อยู่แล้วก็เดี๋ยวงานหน้าก็ได้ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสนิยมหลายๆโรงงานหลายคนเลือกซื้อมาใช้ทำไมต้องเลเซอร์มันเป็นยังไงก็สงสัยอยาก

การชุบอโนไดซ์ Anodize

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น