ความสำคัญของโลหะ

ความสำคัญของโลหะคือ

ความสำคัญของโลหะคือ


รูปที่ปราศจากโลหะจะดีแต่ไม่ได้หมายถึงเพลงแนวเมทัลว่าฉันกำลังพูดถึงท่าต่างๆเช่นทองแดงเงินตะกั่วเหล็กและอื่นๆจะเกิดอะไรขึ้นอยู่ดีๆมันก็หายไปเพียงชั่วข้ามคืนมีคนมาเอาพวกมันไปจากนี้ไปจะไม่มีเรียนแล้วหรอเรื่องใหญ่เลยคุณกล่าวไม่ถึงขั้นนั้นหรอกแต่คุณสามารถบอกลามือถือของคุณหรือแท็บเล็ต TV คอมพิวเตอร์และความสนุกๆต่างๆได้เลยเพราะพวกมันไม่ได้เพียงแค่สร้างจากพลาสติกและหน้าจอกระจกส่วนมากนั้นโลหะจึงเป็นตัวนำกระแสไฟฟ้าถ้าไม่มีมันของเหล่านี้ก็จะใช้ไม่ได้อีกทั้งพวกมันมีชิ้นส่วนโลหะอยู่ด้านในคุณจะรู้ใช่ไหมว่ามันหมายความว่ายังไงไม่มีอินเทอร์เน็ตไงล่ะใช้แล้วสถานการณ์จะแย่ลงอย่างรวดเร็วการติดต่อสื่อสารสมัยใหม่จะใช้ไม่ได้อีกต่อไปคุณเขียนจดหมายได้จะส่งมันยังไงดีเดี๋ยวร้ายเหมือนในหนังดีไหมในโลหะนี้จะสูญเสียความสามารถในการเดินทางแบบสมัยใหม่ทั้งรถยนต์จักรยานยนต์จักรยานแต่ฉันว่าขนส่งจดหมายอาจจะใช้มาแทนก็ได้ลองคิดดูสิการจราจรติดขัดเต็มไปด้วยมาบนถนนและสิ่งอื่นๆบนถนนเต็มไปหมดบางทีคุณอาจจะลืมรดน้ำไม้ชนิดต่างๆไปเพราะว่ากูจะตัดต้นไม้ได้ยังไงถ้าไม่มีเรื่อยโดยสารเดี๋ยวสิฉันพึ่งตัวเองใช่ไหมว่าโลหะถูกใช้เป็นตัวนำไฟฟ้าชายชายฉันพูดอย่างนั้นเองตอบได้ดีเท่าเรื่องต่อนั้นหมายความว่าเราจะไม่มีไฟฟ้าอีกต่อไปแล้วจะเข้าสู่ยุคแห่งความมืดในมีแหล่งกำเนิดแสงประดิษฐ์ที่จะทำงานโดยปราศจากโลหะได้ถึงแม้ว่าพวกเราจะสามารถสร้างกระแสไฟฟ้าโดยไม่ใช้สายโลหะต่างๆได้แต่ก็ยังไม่มีแสงสว่างอย่างน้อยก็ช่วงกลางคืนและตลอดไปชนิดที่ทำง่ายที่สุดอย่างหลอดไส้จะทำงานโดยการใช้ความร้อนขายโลหะทังสเตนโอเคเราคงต้องกลับไปใช้ที่อื่นแล้วล่ะแต่ไฟฟ้าไม่ได้เกี่ยวข้อง

ในเรื่องของแสงสว่างและปลั๊กไฟเพียงอย่างเดียวน้ำก็จะไม่ไหลด้วยเพราะว่าสถานีหลักการใช้ไฟฟ้าอีกครั้งกับหัวก๊อกน้ำปกติใช้โลหะสีทองเหลืองไม่มีการอาบน้ำฝักบัวไม่มีการโกนหนวดผู้ชายทุกคนต้องเดินไปเดินมาพร้อมกับหนวดเครายาวเฟิร์มพวกเราต้องทำอาหารบนเตาหินซึ่งจริงๆแล้วก็อร่อยสุดๆเขาไม่มีอาหารจานด่วนอีกมึงคิดดูแล้วมนุษยชาติเริ่มจะเหมือนกับมนุษย์ยุคหินเข้าไปทุกทีแล้วก็ฉันทั้งตัวเหม็นผมยาวแล้วเบื่อสุดๆก็ไม่มีอินเทอร์เน็ตและทีวีแล้วฉันจะทำอะไรสนุกสนุกได้บ้างแต่ไม่มี Heavy Metal แล้วนี่ยังจะเล่นมุขนี้อีกหรอจริงๆแล้วนักดนตรีก็จะไม่มีเครื่องดนตรีกีตาร์ก็อาจจะทำจากไม้ปกติแล้วสายของมันทำจากเหล็กหรือไนลอนชัยยังพอมีหวังแต่ปุ่มปรับเสียงเบสกีตาร์ล่ะ OK ช่างมันเอาของกูให้มึงลองแล้วให้มึงกีต้าร์โซโล่โดยการใช้ช้อนมาแทนแล้วกันบอกว่านักร้องเสียงดังที่ทุกคนจะได้ยินเปล่าล่ะตอนนี้ใช้แทนละกันว่าคอนเสิร์ตอะไรเนี่ยฉันอาจจะต้องลาพักร้อนทุกท่านโปรดทราบโดยสารที่กำลังเดินทางจากนิวยอร์กไปปารีสถึงเวลาขึ้นไปบนบอลลูนแล้วนี่เป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องพบเจอในโลกที่ไร้เครื่องบินและโลหะการเดินทางก็อาจจะต้องหยุดชะงักไปไม่มีแหวนและเครื่องประดับอีกต่อไปตอนนี้ผู้ชายสามารถขอแต่งงานได้โดยการควบเก่าที่รักแต่งงานกับผมไหมแน่นอนและส่วนเส้นด้ายหรือเส้นโรคนิ่วเธอรู้แล้วสามารถใช้แหวนลูกอมแทนได้มีอะไรที่ให้ฉันทำสักทีเพื่อนยินดีกับการหมั้นด้วยอยากจะลดน้ำหนักก่อนแต่งงานในรูปแบบนี้มันก็จะไม่มีเครื่องออกกำลังกายในยิมคงจะต้องยกหินแท้แล้วล่ะนั่นแหละอาจจะหาก็ที่จับเข้ามือยากหน่อยระวังอย่าให้ตัวเองบาดเจ็บด้วยล่ะเขาเพิ่งทำมันหล่นโดนเท้าตัวเองก็ได้เรียกรถพยาบาลทีฉันหมายถึงมาที่วิ่งเร็วๆน่ะจากที่นี่ถึงโรงพยาบาลที่นี่ดูไม่เหมือนเดิมโดยสิ้นเชิงเนื่องจากไม่มีโลหะซึ่งแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการผ่าตัดหรือแม้กระทั่งการเอกซเรย์ขอดูภาพจากการเอกซเรย์ผ่านร่างกายจะถูกพิมพ์ลงบนแผ่นฟิล์มโลหะฉะนั้นการรักษาด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติบำบัดก็จะเป็นพื้นฐานของยาสมัยใหม่นั้นเองหวังว่าคุณจะมีของมีค่ามาแลกกับคุณหมอเพื่อให้เขาดูแลรักษาคุณแน่นอนเรียนโลหะก็ไม่มีให้ใช้อีกต่อไปการผลิตกระดาษนั้นก็ใช้พลังงานสูงหมายความว่าถ้าเราก็จะหายไปด้วยเช่นกันแล้วจะใช้อะไรแทนดีล่ะถั่วเมล็ดซีเรียลกว่าลูกอมจะใช้เลยเพราะเราจะกลับสู่ยุคแลกเปลี่ยนกันกับเศรษฐกิจแบบใหม่นี้ก็มีข้อดีของมันอยู่คุณไม่จำเป็นต้องนั่งหลังขดหลังแข็งในออฟฟิศเงินเดือนออกไปซื้อเสื้อให้คุณจับปลาในช่วงเช้าแล้วแลกกันกับเสื้อลินินก็พอแล้วลองคิดภาพตลาดหุ้นดูซิว่าจะเป็นยังไงมีคนจะแจ้งกำลังเดินหน้าลงใต้อย่างไหมซื้อ

มาไว้ให้หมด เดี๋ยวกลับมาก่อนมันจะไม่มีแม้กระทั่งอิมโรงพยาบาลตึกต่างๆนอกจากโครงเหล็กกล้าที่ทำให้ตึกทั้งหลายสามารถตั้งตระหง่านอยู่ได้วัสดุก่อสร้างส่วนใหญ่อย่างคอนกรีตและซีเมนต์ก็มีโลหะอยู่ด้วยเช่นกันดังนั้นแน่ๆน้ำหนักทั้งหมดในร่างกายที่มีโลหะอยู่ไม่เยอะหรอกแต่ผมไม่อยากเอามันออกไปแน่ๆหนึ่งในนั้นก็คือแคลเซียมคนต้องการมันเพื่อกระดูกและฟันที่แข็งแรงถ้าไม่มีมันกระดูกของเราก็จะปลอบยังไงล่ะกล้ามเนื้อของคุณต้องการโพแทสเซียมและโซเดียมให้ทำไงอ่ะปกติถ้าไม่มีโลหะเหล่านี้คุณอาจจะเป็นตะคริวบ่อยๆในร่างกายก็จะไม่เติบโตตามปกติสังกะสีเป็นธาตุที่ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณทำงานปกติซึ่งช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับความเจ็บปวดและช่วยรักษารอยบาทหรือบาดแผลได้แมกนีเซียมเป็นเนื้อโลหะที่สำคัญที่สุดในร่างกายของเราส่งผลต่อความจำการพูดการคิดและสมาธิของเราอะไรแถมยังมีธาตุเหล็กมากพอที่จะมาสร้างกระปุกเล็กๆเลยธาตุเหล็กช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายเปลี่ยนไปด้วยออกซิเจนคุณหายใจเข้าไปเพื่อชีวิตต่อไปเมื่อพูดถึงออกซิเจนให้นิวเคลียสทำหน้าที่เดียวกันในพืชเหมือนกับธาตุเหล็กที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงเช่นในอาเซียนเป็นสิ่งสำคัญในแสงคือแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์และแก๊สออกซิเจนที่เราสูดเข้าไปแต่ก็ยังดีที่คุณได้รับโลหะจำเป็นทางอาหารและพืชก็ได้รับแมกนีเซียมที่ผู้เขียนต้องการผ่านพื้นดินแล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับโลกธาตุโลหะเกิดหายไปไม่ใช่ว่าแกนกลางของโลกสร้างจากเหล็กและนิกเกิลหรอกลางหายไปจะสูญเสียสนามแม่เหล็กและพวกเราต้องการลูกโป่งแม่เหล็กสามารถช่วยรักษาชั้นของโอโซนให้ผมที่ในทางกลับกันอ้วนจะช่วยปกป้องลูกของเราและทุกอย่างจากรังสียูวีของดวงอาทิตย์สำหรับที่พาเราไปฉันโลกประกอบด้วยโลหะที่ต่างกันชั้นเนื้อโลกมีเหล็กแมกนีเซียมและอลูมิเนียมอยู่มากส่วนชั้นเปลือกโลกคือส่วนที่พวกเราเดินอยู่น่ารักๆประกอบด้วยออกซิเจนแต่ก็ยังมีอลูมิเนียมเหล็กแคลเซียมโซเดียมโพแทสเซียมและแมกนีเซียมธาตุมากมายที่ใช้สร้างร่างกายของคุณนั่นแหละอย่างนั้นถ้าไม่มีโลหะก็ไม่มีไม่มีไม่มีไอรอนแมนของเราดีใจที่ทุกอย่างเป็นแค่เรื่องสมมุติอย่ามายุ่งกับโลหะของฉันเด็ดขาดโอเคหาก

ความสำคัญของโลหะ

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น