ข้อควรระวังสารพิษจากโลหะ

 

ข้อควรระวังพิษจากโลหะ

ข้อควรระวังพิษจากโลหะ

            จะให้ดีเป็นเหล็กเลยของผลเลือดที่ควรมีในมนุษย์ที่ดีมากๆเลยคือไม่มีโลหะหนักปนเลยแม้แต่น้อยนะที่นี่เราจะรู้ได้ยังไงว่าตัวเองมีอลูมิเนียมเยอะแนวตั้งใจหรือเปล่าหรือว่าเอา Civic เราเกินหรือเปล่า ก็ในเรื่องของออกซินหรือว่าสารพิษไหมซึ่งการใช้ชีวิตในปัจจุบันกับการใช้ชีวิตในอดีตนี้ค่อนข้างจะแตกต่างกันนะเนื่องจากว่าในสมัยปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่มากขึ้นนะเราก็จะมีการใช้พลาสติกมากขึ้นมีการใช้เคมีว่าสารต่างๆ สิ่งที่คนทั่วไปมักจะเกินคือเราได้รับสารพิษในชีวิตประจำวันมากน้อยแค่ไหนอันดับแรกต้องบอกก่อนว่าลงมาพูดถึงสารพิษตัวอะไรบ้างนะเช่นในปัจจุบันนี้นะสิ่งที่เราต้องระวังที่เราเรียกว่าโลหะหนักนะเช่นแคดเมียมนะตลอดนะอาทิตย์นี้อีกนะ เราจะรู้ได้ยังไงว่ามีอายุยิ่งเยอะในร่างกายหรือเปล่าหรือว่าไม่เกินหรือเปล่านะต้องบอกก่อนจำแนกเป็นตัวๆไปเลยไหมเช่นในส่วนของในห้างอันดับแรกที่พูดถึงเรื่องโลหะหนักนะเช่นคนที่สูบบุหรี่เยอะๆนะต้องระวังเรื่องการแชทนี้มันก็เจ็บตัว รวมถึงคนที่มีเขาชอบทานอาหารที่เป็นหม้อต้มที่อลูมิเนียมหรือว่าชอบทานน้ำซุปน้ำก๋วยเตี๋ยวนะอันนี้ก็ต้องระวังในการที่มีอลูมิเนียมสูงนะ aluminium สูงให้เขาส่งผลต่อเซลล์ประสาทและสมองอลูมิเนียมจำง่ายๆนะตัวเองขึ้นหน้าใช่ไหมความเสี่ยงคล้ายๆกันอัลไซเมอร์ความเสี่ยงในเรื่องของความจำในอนาคตในส่วนตัวอื่นๆนะ ที่สูบบุหรี่มาก่อนหรือว่าผู้หญิงต้องระวังเลยคือเวลาที่เราใช้เครื่องสำอางนะไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนก็แล้วแต่ใครที่ปากแดงต้องระวังเอาไว้นะว่าการที่เราใช้เครื่องสำอางนี้ส่วนมากไม่ต้องระวังในเรื่องของการแบบนี้นะเพราะฉะนั้นบางคนที่เขาแต่งหน้าอาจจะตรวจพบว่ามีแคดเมียมในร่างกายสูงก็ได้นะร้านอื่นๆที่เราต้องระวังเช่นเคมีสารฆ่าแมลงต่างๆเช่นไหมส่งผลในเรื่องของผิวหนังก็จะมีในเรื่องของการที่เป็นลักษณะของผิวหนังที่มีสีแตกต่างไปนะ จุดเริ่มต้นของการเป็นมะเร็งผิวหนังบางชนิดได้ซึ่งสำคัญกับไปรษณีย์นะพี่ก็สังเกตมีลักษณะของผิวพรรณนะจะเป็นตัวนะก็จะมีการมีความผิดปกติของเม็ดสีผิวรวมถึงลักษณะผิวขุขะแล้วจะมีขึ้นได้ว่าบางคนนะก็จะมีเล็บที่มีการเปลี่ยนเช่นดูตรงและมีคำว่ามันจะมีขีดขึ้นมาหรือเปล่าหรือว่าจะเป็นจุดเป็นสีแดงหรืออะไรมันก็จะส่งผลได้ในเรื่องของความแดงนะเช่นที่เล็กก็จะมีจุดแดงได้นะอันนี้ก็ต้องเป็นสิ่งที่เราสังเกตอาการได้ว่าเราจะมีโลหะหนักมากไปหรือเปล่านะถ้านายถึงขั้นที่ออกอาการทางด้านผิวหนังออกมาแล้วนะหรือว่าความจำออกมาแล้วเนี่ยเป็นช่วงของโลหะหนักที่ค่อนข้างที่จะเยอะมากแล้ว จะสังเกตได้ยังไงเช่นบางคนก็จะเริ่มรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวและรู้สึกว่าความจำลดลงนะหรือว่าผู้หญิงเราก็จะมีในเรื่องของประจำเดือนแม่ค้าที่อาจจะหาทางออกนะหรือว่ามีความผิดปกติของโครงการเป็นประจำเดือนสามารถตรวจโลหะหนักแสงได้ว่าเราหรือเปล่าปกติโลหะหนักที่เข้ามาแล้วเราจะแบ่งเป็น คำว่าคิวก็คือในช่วงเวลาสั้นๆแปลว่าเราได้รับมาในช่วง 3 เดือนแรกในสิ่งที่เราจะดูก็คือเราเจาะเลือดเพื่อที่จะดูว่ามีแคดเมียมเกินมาให้ตะกั่วเป็นยังไงนะครับตลอดเป็นยังไงนะส่วนเวลาที่เราได้ขับเข้ามาแล้วเนี่ยถ้าระยะเวลาเป็นช่วงที่ตั้งนานนะมันก็จะเริ่มเข้าสู่เนื้อเยื่อในของเรานะสิ่งที่เราใช้ในปัจจุบันก็จะเป็นการใช้เครื่องโทริโกะไหมหรือว่าเป็นการสแกนดูที่ฝ่ามือนะ

ข้อควรระวังสารพิษจากโลหะ

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น